top of page
Tìm kiếm

Trò Chuyện Cùng Chị Huỳnh Kim Em "Ăn Để Nhớ"


Chị Huỳnh Kim Em là người chị lớn của Hội Quán Các Bà Mẹ. Những bài viết cảu chị luôn là nguồn cảm hứng cho chúng mình về cách gìn giữ nếp nhà, về phong cách sống và gọi nhớ những món ăn ở Chợ Quê Giữa Phố.

Nhân dịp chị vừa ra mắt tập tản văn "Ăn Để Nhớ", nhà hội quán mời chị vào trò chuyện cùng chị em trong không gian ấm áp, thật đẹp, cùng nhấm nháp vài thức quà quê để nhớ và cùng chia sẻ những ký ức tươi đẹp, dung dị về tuổi thơ ở Hội An của tác giả.


Thời gian: 9-11g sáng chủ nhật, ngày 18/10/2020.


Địa điểm: Bông Súng số 86 Nguyễn Du, Q.1 (gần nhà thờ Đức Bà)


"Lạ thay, khoảng thời gian 10 năm đầu đời luôn để lại những ký ức ấn tượng nhất, sâu đậm nhất cho một người. Với nhiều người thì, có lẽ vì đó là đoạn đời tươi đẹp nhất trong cuộc sống của họ. Đó chính là trường hợp của tác giả. Chị thủ thỉ kể về khoảng thời gian đẹp nhất đời mình, kể về nỗi nhớ da diết dành cho các món ăn nhà quê, bình dị nhưng ngon lành làm sao vì là của Mẹ, của Má nấu cho. Từng là một đứa trẻ sống trong thập niên 60-70 đầy khó khăn với tâm hồn nhạy cảm, tinh tế và ý chí vượt khó ít ai có được, tác giả cảm nhận nhiều hơn ai hết những nỗi vất vả của đời sống lúc bấy giờ, và chị cũng luôn biết tận hưởng trọn vẹn những niềm vui nho nhỏ xung quanh mình"- NXB Trẻ.


* Chị em mình đừng quên mặc trang phục áo dài để có những tấm ảnh đẹp nghen.

Thông tin thêm về chương trình, liên hệ chị Thanh Thúy 0908350590

E-mail: hoitruonghqcbm@gmail.com

Comentarios


logo-HQCBM.png
bottom of page