top of page
Tìm kiếm

Chơi và Học STEM cùng cô Rosie P. Nguyen


Đợt này, nhà hội quán có cái phòng to to, đủ sức chứa 30 bé nên mình tìm được một cô giáo STEM là Rosie P. Nguyen (cô có thâm niên học và dạy bên Mỹ, mới về VN hồi cuối năm trước). Cô tình nguyện chỉ cho các bạn nhỏ học và chơi bằng tiếng Anh nghen.

Chương trình hoàn toàn không thu phí.


Thời gian: 2-3g30 chiều thứ 6, ngày 24/7/2020 tại 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 nghen.

Các bố mẹ đăng ký cho con tham gia bằng cách nhắn với cô Vi Dương 091684442

Mình xin phép tag các chị em bạn có con ở độ tuổi này (6-12) chớ mỗi ngày có bao nhiêu tút khác, mình không tìm nổi.





CODEMONKEY – CHƯƠNG TRÌNH DẠY TƯ DUY LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM


CodeMonkey là khóa học lập trình thông qua trò chơi dành cho trẻ em, không yêu cầu có kiến thức hay kinh nghiệm lập trình trước đó và được rất nhiều trường học và các tổ chức giáo dục trên thế giới tin tưởng sử dụng.


📌 CodeMonkey là giải pháp trực tuyến mới, mang đến cho nhà trường những cơ hội thuận lợi để học sinh tiếp xúc với chương trình lập trình máy tính hiện đại nhất, như hàng nghìn học sinh khác trên thế giới.


📌 Với hình ảnh chủ đạo là chú khỉ Gordo dễ thương từng bước nỗ lực nhặt những quả chuối từ tay khỉ đột gian ác, CodeMonkey đã chiến thắng Giải thưởng SIIA CODIE AWARDS 2018 cho hạng mục: Giải pháp giáo dục tư duy Lập trình & Máy tính. Từ năm 2014, CodeMonkey cùng hợp tác với Code.org để mở rộng sự kiện Hour of Code trên quy mô toàn cầu.


👉 Gắn kết với trò chơi giáo dục thú vị và trực quan:

📌 Trong CodeMonkey, học sinh lập trình để chú khỉ Gordo nhặt lại các quả chuối bị tên Gorilla xấu xa ăn trộm. Trong suốt trò chơi, học sinh sẽ gặp những người bạn khác như chú rùa đáng tin cậy, sẽ trợ giúp khi đối mặt với những gian nan, thử thách cần giải quyết. Mỗi giải pháp đưa ra sẽ được kiểm tra và tự động chấm điểm và tặng sao cho các bé ngay tức thì.


👉 Học lập trình bằng ngôn ngữ lập trình thực

📌 Ngay khi bắt đầu chơi CodeMonkey, học sinh được tập viết code bằng ngôn ngữ lập trình thực tế là CoffeeScript. Đây là ngôn ngữ nguồn mở mới kết hợp với JavaScript, và cũng như JavaScript, CoffeeScript được ứng dụng chủ yếu cho lĩnh vực ứng dung web. Thông qua CodeMonkey, học sinh sẽ được học các khái niệm khoa học máy tính nâng cao như vòng lặp, biến số, hàm, điều kiện…


👉 Dạy & giám sát sử dụng chương trình học và công cụ trực tuyến

📌 CodeMonkey được thiết kế là học liệu sử dụng trong lớp học với giáo án bài giảng hoàn chỉnh, kèm theo video hướng dẫn chi tiết và cụ thể. Nhờ đó, mọi giáo viên đều có thể dạy Codemonkey dễ dàng, kể cả khi họ không có kinh nghiệm về khoa học máy tính. Với Teacher Dashboard, giáo viên sẽ tiết kiệm thời gian và công sức giám sát quá trình học của học sinh. Hệ thống chấm điểm tự động giúp tiết kiệm thời gian cho giáo viên khi đánh giá học sinh


👉 Phát triển bộ kỹ năng thế kỷ 21 & phương pháp giải quyết vấn đề

📌 Hoàn thành xong 420+ thử thách và nắm vững các khái niệm khoa học máy tính phức tạp, học sinh sẽ áp dụng các kỹ năng được học để thiết kế trò chơi của chính mình cho người khác chơi, và từ đó trở thành những nhà phát triển phần mềm thực thụ. CodeMonkey tin rằng việc biến người học trở thành người sáng tạo sẽ giúp trẻ có sự chuẩn bị tốt hơn trong thế giới của sáng tạo số.


TỔ CHỨC bởi HỘI QUÁN CÁC BÀ MẸ

Điện thoại:08-62960184


Comentários


logo-HQCBM.png
bottom of page